Wednesday, May 6, 2009

ரிலீப்

நான் அனுஜன்யா அவர்களின் பதிவில் "தேர்தல் - சில கனவுகள் ……(எதைப்) பற்றியும் பற்றாமலும் .... (29th April '09)" ஒரு கமன்ட் போட்டிருந்தேன்.

//
மாபியா தொல்லையால் ( வோட்டு போட வேண்டாம் என்று ) தான் மும்பையில் பதிவுகள் குறைவு என்று நினைத்தேன்.,.

என்னை பொறுத்த வரை, சென்ற தேர்தலை விட குறைவான வோட்டுப்பதிவு என்றால், சேம் சைட் கோல். இல்லாவிட்டால் எதிர் டீமுக்கு லக்கி ப்ரைஸ்!
//

அதற்கு அவர் பதில் கமன்ட் போட்டிருந்தார். ( என் ப்ளோகில் கமண்டுக்கள் வருவது மிக குறைவு...)

//
@ ராஜு

அப்படியெல்லாம் இல்லை ராஜு. தேர்தல் விடுமுறை சேர்த்து நான்கு நாட்கள். எல்லோரும் விடு ஜூட். படிப்புக்கும், பொறுப்புக்கும் சம்பந்தம் இல்லை.

உங்கள் பார்வை சரிதான். அதிக பதிவு என்றால், எதிர் கட்சிக்கு நிறைய பலன்கள். இது உங்கள் முதல் வருகையா? முன்னமே ஒரு முறை வந்த ஞாபகம். நன்றி.
(அப்புறம் உங்க லேட்டஸ்ட் பதிவு - ரொம்ப கஷ்டம்மான விஷயத்த லைட்டா சொல்றீங்க :( )
//

நன்றி அனுஜன்யா. இது தான் அவருக்கு என் பதில்...

நான் எழுதிய இந்த பதிவு, வேலை தேடுகிறேன் , ஒரு stress ரிலீப் ஆக உள்ளது.

டோனி ராபின்ஸ் சொல்வது போல, Take the stress out of your life by talking about it and prepare for the worse and think about ways to come out of it, நிச்சயம் வருவதை நினைத்து நான் எதையும் எதிர்கொள்வதில்லை. என் மேனேஜர் பட்ட கஷ்டம் ( நான் மேனேஜர் ஆன கதை ) ஏற்கனவே எழுதியுள்ளேன்.


******************

இன்னும் ஒரு பதிவு ... நான் இப்போது படித்தேன்... இண்டரெஸ்டிங்... கமண்ட்ஸ்...

"தொடர்ச்சியற்ற எண்ணங்கள்"

இதற்க்கு ஒரே தீர்வு, சச்சின் ஓய்வு பெறுவது தான். (சண்டை!)

No comments:

Post a Comment